-
แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ Call Center แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ Call Center และแต่งตั้งเจ้าหน้าที่Call Center
-
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่จัดการข้อร้องเรียนการให้บริการประชา... แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบในการติดตามและแก้ไขปํญหารข้อร้องเรียนการให้บริการประชาชน
-
คำสั่งบริหารจัดการข้อร้องเรียนการให้บริการประชาชน การบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ การให้บริการประชาชน
-
แผนการจัดการข้อร้องเรียนการให้บริการประชาชน แนวงทางการจัดการข้อร้องเรียนการให้บริการประชาชน